Quạt cây đứng công nghiệp KOMASU KM500.LUX

2,250,000

Quạt cây đứng công nghiệp KOMASU KM500.LUX Việt Nam có điều khiển từ xa, động cơ dây đồng, rotor nam châm vĩnh cửu lâu bền, phong cách hiện đại, mạnh mẽ. Công suất tối đa là 135W tiêu tốn không nhiều điện. Cánh kim loại 50 cm. Quạt sở hữu lưu lượng gió đẩy khỏe. Thoải mái thay đổi cách vận hành của quạt bằng 2 cách thức: thông qua vùng điều khiển sẵn trên quạt hoặc bằng một chiếc điều khiển từ xa tiện dụng. Quạt KOMASU KM500.LUX có 3 cấp độ gió, đạt được tiêu chuẩn chất lượng Quacert 0083-16 và tiết kiệm năng lượng là sao. Bảo hành quạt cây đứng công nghiệp KOMASU KM500.LUX tới 12 tháng.



30/4 và 1/5 vẫn bán hàng
FreeShip Hà Nội
ĐT/Zalo: 0988596438 - 0972806638 - 0986845589
Danh mục: Từ khóa:

Quạt cây đứng công nghiệp KOMASU KM500.LUX Việt Nam động cơ dây đồng, rotor nam châm vĩnh cửu. Công suất 135W, có điều khiển từ xa, sải cánh 50 cm bằng kim loại. Tổng lượng gió 8500m3/giờ, lồng kim loại, 3 tốc độ gió

Quạt cây đứng công nghiệp KOMASU KM500.LUX Việt Nam có điều khiển từ xa động cơ được thiết kế bằng dây đồng, rotor nam châm vĩnh cửu dã chiến. Quạt mang hiệu suất làm việc cao, được thiết kế với style hiện đại, mạnh mẽ. KOMASU KM500.LUX có công suất lớn nhất là 135W tiêu hao lượng nhỏ điện tiêu thụ vì thế dù chạy nguyên ngày cũng chẳng vướng bận về phí tổn điện đóm. 5 cánh của quạt bằng kim loại với đường kính sải cánh được thiết kế là 50 cm đủ đẩy gió mát phủ rộng.

Quạt cây đứng bán công nghiệp KOMASU KM500.LUX
Quạt cây đứng bán công nghiệp KOMASU KM500.LUX

Khi quạt làm việc, khối lượng gió đẩy khỏe, đẩy tung cái nóng bức của mùa hè một cách dễ dàng. Thoải mái thay đổi cách làm việc của quạt KOMASU KM500.LUX bằng hai cách: thông qua vùng điều khiển vận hành sẵn trên quạt hoặc với một chiếc điều khiển từ xa thuận tiện.

Quạt cây đứng công nghiệp KOMASU KM500.LUX hoàn toàn có thể điều chỉnh 3 mức gió sao cho phù hợp với mong muốn sử dụng từ bạn. Quạt cây đứng công nghiệp KOMASU KM500.LUX được cấp tiêu chuẩn chất lượng Quacert 0083-16 được cấp bởi Cục ĐLTC cấp và số ngôi sao năng lượng là sao. Bảo hành tới 12 tháng.

Tổng quan thông số của quạt cây đứng KOMASU KM500.LUX
Tổng quan thông số của quạt cây đứng KOMASU KM500.LUX

Chỉ số kỹ thuật của quạt cây đứng công nghiệp KOMASU KM500.LUX Việt Nam

  1. Tên quạt: Quạt cây đứng công nghiệp KOMASU KM500.LUX
  2. Điện thế: 220v/50Hz
  3. Công suất: 135W
  4. Động cơ: dây đồng, rotor nam châm vĩnh cửu
  5. Loại quạt: cây đứng công nghiệp
  6. Số tốc độ: 3
  7. Số cánh: 5
  8. Độ rộng sải cánh: 50 cm
  9. Chất liệu cánh: kim loại
  10. Mở rộng hướng gió: Có
  11. Xuất xứ: Việt Nam
  12. Sản xuất tại: linh kiện nhập khẩu, lắp ráp tại Việt Nam
  13. Bảo hành: 12 tháng
  14. Điều khiển từ xa: có điều khiển từ xa
  15. Lưu lượng gió: 8500m3/giờ
  16. Chiều cao: 90 cm – 130 cm

Đặc tính tuyệt vời của quạt cây đứng công nghiệp KOMASU KM500.LUX Việt Nam khuyến mại

Đặc điểm riêng có bên cạnh thuận tiện của quạt cây đứng công nghiệp KOMASU KM500.LUX

  • Cao ráo cho nên gió có thể với đến những vùng rộng hơn trong khoảng không sử dụng
  • Quý phái và tinh tế hơn những dòng khác
  • Thêm tính sẵn sàng cho tổ ấm khi bạn có thể mang quạt đi mọi khu vực trong không giansinh hoạt
  • Thuận lợi khi hoàn toàn đem dùng với rất nhiều nhu cầu quạt mát.

Tùy biến được lượng của gió

Lúc dùng quạt KOMASU KM500.LUX quý khách không khó có thể thiết lập được chế độ nhanh chậm của nó. Sản phẩm được chế tạo có 3 mức tùy chỉnh cường độ phù hợp yêu cầu riêng của người sử dụng.

Lượng đẩy gió ấn tượng

Khi hoạt động tại công suất cao lượng gió đầu ra 8500m3/giờ giúp làm mát ngay cho không gian trong gia đình.

Thiết kế kiểu dáng lôi cuốn

Quạt KOMASU KM500.LUX có thiết kế với kiểu cách cuốn hút, tân tiến mang đến cái nhìn mới mẻ về quạt dành cho bạn. Quạt mang màu chủ đạo là mầu màu đồng đem tới nét đẹp riêng cho quạt. Cánh quạt KOMASU KM500.LUX được tạo bởi kim loại cùng tính toán độ vớt gió ưu việt. Lồng quạt này thiết kế từ kim loại chống gãy, bền bỉ bất chấp thời gian. Chiều cao phần thân KOMASU KM500.LUX không khó để thay đổi từ 90 cm – 130 cm tùy thuộc người dùng.

Cấu kiện bền lâu, chắc chắn cao

  • Động cơ của quạt thiết kế bởi dây đồng, rotor nam châm vĩnh cửu mang đến độ bền, vận hành nhẹ nhàng. Quạt điện quay suốt ngày dài không biết mệt mỏi. Quạt cũng giảm thiểu năng lượng ngoạn mục, mỗi khi vận hành với vận tốc mạnh nhất cũng chỉ tốn 135W điện. Tốc độ hoạt động lớn nhất khoảng 250-1450 vòng/phút.
  • Thiết kế trục bi tạo cho trục xoay dễ dàng, quán tính quay trơn nhẹ. Vì có tính giảm nhẹ ma sát giữa hai thành phần là trục với củ rotator bởi thế năng suất được cải thiện đồng thời tối giảm năng lượng hơn.

Quay túp lăng phân chia gió để cơi nới vùng làm mát

Quạt KOMASU KM500.LUX dễ dàng đảo chia gió qua hai bên trái phải, nhằm vùng làm mát được cơi nới rộng hơn. Quạt này cũng cho phép được điều chỉnh để hướng gió lên hay xuống theo nhu cầu.

Tiêu chuẩn kiểm định về chất lượng

Sản phẩm này đạt được đủ chuẩn về chất lượng gồm Quacert 0083-16 do Cục ĐLTC cấp để minh chứng chất lượng của KOMASU KM500.LUX đạt chuẩn phân phối đến với quý khách. Quý khách sẽ chẳng còn phải nghĩ ngợi bởi độ tốt của quạt cây đứng công nghiệp KOMASU KM500.LUX trong lúc dùng.

Tại vì sao quý khách hàng thận trọng nên chọn Quạt cây đứng công nghiệp KOMASU KM500.LUX mà chúng tôi đề xuất?

  • Nhà cung cấp chúng tôi là kênh chuyên bán lẻ toàn bộ loại sản phẩm về VietMart: Đồ gia dụng nhà bếp, Máy tập, Chăm sóc sức khỏe, trong đó có các loại quạt cây đứng công nghiệp tốt của từ rất nhiều nhà chế tạo quạt cây đứng công nghiệp nổi tiếng. Thành phẩm được bán ra nguyên thùng, đảm bảo cây đứng công nghiệp được cấp giấy tờ cùng chứng nhận rõ ràng, chế độ bảo hành dài lâu.
  • Theo phương châm phân phối hàng hóa chân thành, từ chối phân phối hàng nhái. Quạt cây đứng công nghiệp nếu đã cung cấp sẽ được mô tả chân thực, cung cấp thật, giá cung cấp thật, hậu mãi đàng hoàng.
  • Tặng ngay cho khách mua chiếc quạt cây đứng công nghiệp bằng 200% lần số tiền hàng hóa khi mà quạt cây đứng công nghiệp của đại lý Vietmart không đúng là sản phẩm chính Hãng
  • Luôn bên cạnh cùng với quý khách hàng, ưu tiên lợi ích của người mua hàng lên trên tất cả.
  • Hàng hóa mỗi khi nhập vào xuất ra cũng đều được kiểm đếm từng li. Vì như thế Vietmart chúng tôi chắc chắn luôn luôn mang đến khách hàng tất cả thương phẩm quạt điện sở hữu độ tốt và đảm bảo nhất.

Giới thiệu về Nhà sản xuất KOMASU Việt Nam Việt Nam

  • Từ 2000 là một trong các thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam và là công ty dẫn đầu về công nghệ quạt trong hơn 20 năm qua. Các sản phẩm quạt Komasu có độ an toàn cao, bền tốt dẫn đầu bên cạnh hiệu quả tốt, vận hành tiêu hao điện khiêm tốn. Nhiều gia đình đã đặt niềm tin các dòng quạt với độ bền bỉ cũng như đặc điểm kỹ thuật tiên tiến của Komasu.
  • KOMASU Việt Nam là tập đoàn tạo sản phẩm xuất xứ Việt Nam chế tạo đa dạng sản phẩm, tiêu biểu có quạt cây đứng công nghiệp KOMASU KM500.LUX giá đang giảm sâu.
  • Nhà sản xuất KOMASU Việt Nam có danh tiếng từ rất lâu tại Việt Nam cũng như có nhiều hàng hóa hàng đầu Việt Nam. Tại Việt Nam, hàng hóa từ KOMASU Việt Nam đã xuất hiện lâu năm và chiếm được lòng tin tưởng từ người tiêu dùng. Tập đoàn KOMASU Việt Nam có tôn chỉ về độ bền bỉ hàng hóa của Hãng sản xuất tín nhiệm. Những hàng hóa của Nhà sản xuất KOMASU Việt Nam đều sở hữu sự bền bỉ, hiệu năng sử dụng cao mà còn tiết giảm điện năng.
  • Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một lớn và phong phú từ khách hàng, công ty KOMASU Việt Nam đã tạo ra một số dòng quạt điện chất lượng cao. Loạt quạt này tin chắc sẽ tạo niềm tin cho nhiều khách hàng kén chọn ở trong phân khúc giá cả chọn lựa.
  • Ngoài loại quạt cây đứng công nghiệp tập đoàn KOMASU Việt Nam còn cho ra thị trường nhiều mẫu quạt khác như: Quạt cây đứng, gắn tường, quạt hộp, quạt sàn quỳ, quạt công nghiệp, quạt hút gió… Cũng đang nhận được niềm tin tưởng của rất nhiều quý khách.

Lựa chọn thêm những mã quạt mát từ KOMASU Việt Nam tại đây: Quạt KOMASU

Quạt cây đứng công nghiệp KOMASU KM500.LUX
Chuyển lên trên