Quạt trần đèn GLJ F06

2,300,000

Quạt trần kết hợp đèn GLJ F06 với động cơ DC bằng đồng lâu bền kèm công suất chỉ 90 W ít hao tổn điện sử dụng phân chia 6 tốc độ nhanh chậm. Phần bầu của quạt chất liệu hợp kim kèm chao đèn làm từ pha lê, cánh quạt trần chất liệu Acrylic và độ rộng sải cánh lên đến 1100 mm. Quạt trần kèm đèn trang trí bắt mắt có thể điều chỉnh để phô diễn ba phổ màu là vàng, trung tính và trắng, có thể vận hành kết hợp quạt mát và đèn chiếu sáng hoặc riêng rẽ. Quạt trần kèm đèn GLJ F06 có thêm chiếc điều khiển từ xa tiện dụng để kiểm soát. Quạt trần có đèn GLJ F06 sở hữu phong thái sang trọng, tinh tế và hiện đại trang trí bắt mắt cho môi trường sống tăng thêm hiện đại, để sáng bừng nội thất và đem lại rực rỡ cho căn phòng.



FreeShip Hà Nội
ĐT/Zalo: 0988596438 - 0972806638 - 0986845589
Mã: GLJ F06 Danh mục:

Quạt trần đèn GLJ F06 đem tới sự dễ chịu, nâng cao sinh khí, trang trí cho không gian sinh hoạt, suy tôn sự quý phái của nội thất cùng tầm giá không đáng kể, GHMP.

Quạt trần kèm đèn GLJ F06 được cấu tạo động cơ DC chất liệu dây đồng lâu bền có công suất vận hành 90 W tiết giảm điện sử dụng kèm 6 tốc độ vận hành. Phần bầu quạt trần đèn bằng hợp kim kèm chao đèn chất liệu pha lê, cánh quạt trần đèn làm từ Acrylic với độ rộng sải cánh lên đến 1100 mm. Quạt trần kết hợp đèn trang trí đẹp mắt có thể điều chỉnh để phô diễn ba màu sắc gồm vàng, trung tính và trắng, có thể sử dụng cả quạt trần và đèn trang trí hoặc riêng biệt. Quạt trần có đèn trang trí GLJ F06 có chiếc điều khiển cầm tay tiện sử dụng để kiểm soát. Quạt trần có đèn trang trí GLJ F06 có phong thái sang trọng, tinh tế và hiện đại trang trí lôi cuốn cho môi trường sống thêm phần thời thượng, để sáng bừng không gian sống và tăng thêm tươi vui cho căn nhà.

Quạt trần đèn GLJ F06
Quạt trần đèn GLJ F06

Lý do cần quạt mát kèm đèn trang trí GLJ F06 với tâm lý của người hưởng

Một căn nhà tân thời bên cạnh việc có vô số đồ vật mới song hành với thời gian của nó, có thể một số thứ sẽ không còn mang ra áp dụng, tuy vậy lại có những đồ vật vẫn song hành cùng ta theo thời gian, ví dụ như là quạt trần có đèn GLJ F06 bởi vì nó mang đến:

Tạo sự thông thoáng, thoải mái cho không gian

Đem lại sự thông thoáng ở trong căn phòng nơi treo chúng. Lúc bạn khởi động, cánh quạt quay là toàn bộ ngôi nhà sẽ tràn ngập gió. Dù ngồi ở bất kỳ nơi đâu bên cạnh nơi đặt quạt trần cũng nhận thấy được ngọn gió nhè nhẹ đang thổi qua khắp cả người. Chiếc quạt giúp lượng khí trao đổi, hít thở tạo cảm giác khoan khoái.

Mang lại sự sinh động cho cho ngôi nhà

Hơn nữa, lúc cánh quạt quay tròn và gió luân chuyển ra vô cùng tốt với tư tưởng cho người dùng, mang tới “sự sống” cho môi trường sống.

Trang hoàng cho khoảng không gian thêm rực rỡ

Tôn vinh sự mỹ miều của đồ dùng bên trong căn phòng nhà bạn. Quạt trần thể hiện phong thái sang trọng, tinh tế và hiện đại đã đem lại vẻ trang hoàng lại cho phòng gia đình, tô điểm không gian sinh hoạt bằng vẻ rực rỡ lôi cuốn của nó.

Minh chứng cách phối hợp đối với những đồ vật trang trí

Quạt trần đèn GLJ F06 được treo ở trên trần phòng đã mang đến phong cách sang trọng, tinh tế và hiện đại cho cả căn phòng. Nếu phối đồng bộ cùng các vật dụng khác trong phòng sinh hoạt chúng sẽ nói giúp cho người xem hiểu được về con mắt trang trí, phong thái mà chủ nhà muốn nói.

Gợi nhớ những kỷ niệm đẹp đẽ về mái ấm đã từng nương náu

Mang lại giá trị về tinh thần đồng thời lưu lại ở trong mỗi người các kỷ niệm tốt đẹp về kỷ vật. Dù đi xa cũng nhớ về căn nhà gia đình mình đã từng sống, các đồ vật gắn liền với mái nhà mọi người ở.

Đem đến văn hóa của việc trang trí

Quạt trần kèm đèn nếu được khéo léo phối hợp bổ trợ cùng những vật dụng khác ở trong căn nhà sẽ mang tới một phong thái có ngữ nghĩa. Toàn bộ chúng toát lên được phần hồn của căn nhà

Suy tôn sự hấp dẫn của không gian sống

Đèn treo dưới quạt trần mang tới cho phòng sự sang chảnh và lung linh. Đèn được thiết kế với 1 bóng đèn thanh lịch cao cấp. Mỗi lúc bật đèn lên đèn mang 3 màu ánh sáng gồm: vàng, trung tính và trắng. Ánh sáng vàng ấm cúng lại không bị lóa mắt. Ánh sáng trắng từ đèn trang trí lột tả xu hướng mới mẻ, rất phù hợp với phối cảnh nội thất mới lạ. Ánh sáng trung tính là sự kết hợp của ánh sáng vàng và trắng. Mỗi khi quạt gắn trần có đèn treo phía dưới sẽ mang tới sinh khí và mang đến vẻ rực rỡ cho phòng ở. bóng đèn được kết hợp với quạt treo trần ở ngay phía dưới bầu quạt mang đậm phong cách sang trọng, tinh tế và hiện đại

Đặc điểm kỹ thuật của quạt có đèn GLJ F06

  • Tên sản phẩm: Quạt trần kết hợp đèn trang trí GLJ F06
  • Công suất: 90 W, 72 W
  • Điện áp: 220(V)
  • Tần số: 50Hz/60Hz
  • Phong cách: sang trọng, tinh tế và hiện đại
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Vị trí lắp: Trần nhà
  • Chất liệu bầu: hợp kim
  • Chất liệu chao đèn: pha lê
  • Chất liệu cánh: Acrylic
  • Chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng: CB, CE, GS, SAA, CCC, ISO9001….
  • Thích hợp cho: Gia đình, khách sạn, phòng họp, nhà hàng, khu nghỉ mát…
  • Điều khiển từ xa: Có
  • Bảo hành: Động cơ 2 năm, điều khiển từ xa và đèn LED 12 tháng

Ưu điểm nổi trội của quạt trần đèn GLJ F06

  • Quạt trần kèm đèn trang trí GLJ F06 thiết kế 4 cánh quạt Acrylic bền vững cao tạo ra kiểu cách mới mẻ mang đậm phong cách thời thượng. Lúc không sử dụng, cánh sẽ thu gấp lại ẩn ở trên đèn chiếu sáng khiến người xem thấy chỉ như một cụm đèn nội thất, mỗi lúc vận hành quạt các cánh của quạt sẽ xòe ra tạo luồng gió không gian.
  • Cánh của quạt có thiết kế mẫu mã mới mẻ trong tạo dáng bên cạnh với độ lượn thu gió hiệu quả, gió đẩy ra mềm mại chẳng bị lộng gió. Sải cánh thiết kế tổng đường kính đạt 1100 mm dành cho không gian ~19 m2.
  • Quạt trần có đèn trang trí GLJ F06 có công suất của quạt chỉ 90 W thật sự tiết kiệm điện năng. Chỉ có 90 W như thế này thì quạt sử dụng suốt cả ngày với mức lớn nhất cũng chẳng lo nghĩ về tiền điện tiêu thụ. Quạt trần kèm đèn trang trí GLJ F06 có tạo ra có 6 tốc độ hỗ trợ người dùng chọn lựa để thích hợp với yêu cầu của gia đình. Quạt trần GLJ F06 có một chiếc điều khiển từ xa tiện sử dụng để người dùng tùy chỉnh vận tốc quay hoặc bật tắt đèn và điều khiển màu của đèn theo mong muốn.
  • Quạt trần kết hợp đèn GLJ F06 được thiết kế một tính năng rất tuyệt diệu nữa mà những chiếc quạt trần khác sẽ phải mơ ước. Đấy chính là công năng quay hai chiều bình thường và quay ngược giúp hút không khí lên trần nhà. Chức năng tuyệt vời này để quạt mang đến sự thoải mái cho nơi sinh hoạt những lúc trời lạnh hoặc không khí nồm.
  • Bạn nhiều khi có nhu cầu chỉ cho bật đèn sáng hay chỉ bật quạt trần hoặc là dùng cả quạt với đèn chiếu sáng, việc này là là sở thích tất nhiên. Nắm trước được yêu cầu đó, người tạo sản phẩm đã cho ra đời quạt mát kèm đèn LED GLJ F06 thuận tiện điều chỉnh bật tắt với quạt riêng hoặc đèn LED riêng giúp tiện dụng với thời tiết cũng như nhu cầu của người dùng quạt trần đèn.
  • Quạt trần đèn GLJ F06 vẫn là quạt treo trần lại kiêm đèn tô điểm, quạt trần kèm đèn hợp với các kiểu không gian mang phong cách sang trọng, tinh tế và hiện đại. Quạt trần gắn đèn đem đến sự mát mẻ với sức gió thoang thoảng. Sự chuyển động không khí đem lại sự thoáng mát trong không gian và đem lại sức khỏe. Đồng thời, bộ đèn đem lại sự lôi cuốn tới cho không gian tựa như một mảng lôi cuốn để bài trí cho trần nhà. Quạt trần đèn GLJ F06 mang lại lôi cuốn thiết yếu trong thiết kế mang lại sự hấp dẫn thời thượng.
  • Chùm đèn làm cho trần nhà nâng thêm sống động và tao nhã. Chao của đèn được thiết kế tán rộng các tia sáng tươi tắn kết hợp cùng với hoa văn nằm trên bầu của quạt mang tới kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Động cơ sản phẩm sở hữu bộ lõi bằng đồng do đó nâng cao độ bền bỉ và thêm hiệu năng. Bộ phận lõi bằng đồng đem lại hiệu năng truyền dẫn điện cao hơn nếu so với lõi bình thường. Sử dụng mô tơ bằng đồng để cho quạt trần vận hành trọn ngày không bị mệt mỏi, không bị nóng.

Chú ý khi lắp đặt quạt đèn trang trí GLJ F06

  • Độ cao của trần nhà tối thiểu > 2m3
  • Lắp quạt trần GLJ F06 cần cách xa tường tối thiểu > 90cm

Tại sao người mua sáng suốt thường lựa chọn thành phẩm GLJ F06 trên website của chúng tôi

  • Nhà cung cấp chúng tôi là nơi chuyên cung ứng các mẫu quạt trần đèn trang trí, quạt điều hòa – máy làm mát không khí, quạt cây đứng, quạt cây lửng, quạt hộp tản, quạt sàn quỳ, quạt treo tường, quạt trần đảm bảo. Quạt trần đèn được cung ứng nguyên chiếc, đảm bảo hàng hóa đạt chuẩn và đã được bảo hành từ chính Hãng.
  • Trên tinh thần cung cấp sản phẩm thật tình, không bán ra hàng nhái. Hàng bán ra khi bán là được tả thật, phân phối thật, giá thành thực, bảo hành thực.
  • Biếu cho khách gấp 200% lần tiền hàng mua khi hàng không phải là sản phẩm chính Hãng
  • Luôn đi cùng người dùng, đứng về quyền lợi của khách hàng lên làm đầu. Sản phẩm mỗi lúc nhập vào xuất đi đều phải được check nghiêm chỉnh. Do vậy Vietmart 13 Lĩnh Nam đảm bảo luôn đem tới quý khách mọi thành phẩm mang mức độ ổn định vượt bậc.
Quạt trần đèn GLJ F06
Chuyển lên trên