Quạt hộp tản ChingHai BF168A điều khiển hẹn giờ

699,000

Quạt hộp tản ChingHai BF168A Đài Loan điều khiển từ xa, động cơ dây đồng, trục bạc thau dã chiến, với style gọn gàng. Công suất mạnh nhất là 56 W tiêu tốn không nhiều điện tiêu thụ. Cánh nhựa 35 cm. Quạt sở hữu lượng gió thổi vừa đủ, giảm ồn. Thoải mái điều khiển làm việc của quạt theo 2 phương thức: qua nút điều khiển vận hành tại quạt hoặc với điều khiển cầm tay thuận tiện. Quạt có 4 tốc độ gió, hẹn giờ tắt, được cấp tiêu chuẩn chất lượng QC . Bảo hành ChingHai BF168A lên tới 12 tháng, đổ tự ngắt



30/4 và 1/5 vẫn bán hàng
FreeShip Hà Nội
ĐT/Zalo: 0988596438 - 0972806638 - 0986845589
Danh mục: Từ khóa:

Quạt hộp tản ChingHai BF168A Đài Loan động cơ dây đồng, trục bạc thau, công suất 56 W, điều khiển từ xa, đường kính cánh 35 cm chất liệu nhựa. Tổng lượng gió tốt, lồng nhựa, 4 cấp độ gió, hẹn giờ, đổ tự ngắt

Quạt hộp tản ChingHai BF168A Đài Loan điều khiển từ xa mô tơ có cấu tạo bằng dây đồng, trục bạc thau lâu bền. Sản phẩm sở hữu hiệu năng vận hành cao, thiết kế có phong cách gọn gàng. ChingHai BF168A với công suất tối đa là 56 W tiêu tốn lượng nhỏ điện tiêu thụ do vậy có vận hành trọn ngày cũng không vướng bận về khoản chi trả điện năng. 3 cánh quạt ChingHai BF168A với chất liệu nhựa với độ rộng sải cánh được chế tạo là 35 cm đủ sức đẩy gió rộng hơn.

Quạt hộp tản ChingHai BF168A có điều khiển và hẹn giờ
Quạt hộp tản ChingHai BF168A có điều khiển và hẹn giờ

Mỗi khi sản phẩm chạy, sức gió đẩy vừa phải giúp làm dịu cái nóng bức của thời tiết mùa hạ mà vẫn yên tĩnh. Nó khiến người trước quạt không bạt gió tuy nhiên vẫn có được sự mát dịu đúng mong muốn.
Hoàn toàn điều chỉnh làm việc của quạt điện ChingHai BF168A theo hai cách thức: qua bảng điều khiển hoạt động tại quạt hoặc với điều khiển từ xa thuận lợi.
Quạt dễ dàng tùy chỉnh 4 mức gió nhằm thích hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Quạt ChingHai BF168A đạt được tiêu chuẩn chất lượng QC được cấp bởi Cục ĐLTC cấp . Quạt còn được bảo hành lên đến 12 tháng. Thêm vào đó quạt còn có thể tính năng hẹn giờ thuận tiện. Chế độ an toàn đổ tự ngắt

Quạt hộp tản ChingHai BF168A có điều khiển và hẹn giờ
Quạt hộp tản ChingHai BF168A có điều khiển và hẹn giờ

Đặc điểm kỹ thuật của quạt hộp tản ChingHai BF168A Đài Loan

  1. Tên quạt: Quạt hộp tản ChingHai BF168A
  2. Điện thế: 220v/50Hz
  3. Công suất: 56 W
  4. Động cơ: dây đồng, trục bạc thau
  5. Loại quạt: hộp tản
  6. Số tốc độ: 4
  7. Số cánh: 3
  8. Độ rộng sải cánh: 35 cm
  9. Chất liệu cánh: nhựa
  10. Mở rộng hướng gió: Có
  11. Xuất xứ: Đài Loan
  12. Sản xuất: Việt Nam
  13. Bảo hành: 12 tháng
  14. Điều khiển từ xa: Có
  15. Hẹn giờ: Có
Quạt hộp tản ChingHai BF168A có điều khiển và hẹn giờ
Quạt hộp tản ChingHai BF168A có điều khiển và hẹn giờ

Những điểm nhấn tuyệt vời của quạt hộp tản ChingHai BF168A Đài Loan đang sale

Ưu điểm nổi bật cũng như sự đáng giá của quạt hộp tản ChingHai BF168A

  • Ít khi bị đụng chạm khi sử dụng trong nhà
  • Thông thoáng tầm mắt bởi quạt ChingHai BF168A thấp
  • Gọn gàng, thoải mái đưa vào những nơi bé như là gầm bàn
  • Có tính cơ động cao, tiện dịch chuyển

Điều chỉnh được sức thổi gió

Khi vận hành quạt ChingHai BF168A người sử dụng rất dễ có thể lập được vận tốc nhanh chậm của nó. Quạt ChingHai BF168A được chế tạo có 4 cấp độ điều khiển lượng gió thuận theo yêu cầu riêng của người dùng.

Khối lượng đẩy gió tốt

Khi sử dụng ở cường độ lớn nhất lưu lượng gió tốt giúp làm thoáng mát đối với không gian trong nhà.

Thiết kế kiểu dáng ưa nhìn

Quạt ChingHai BF168A mang tạo hình với kiểu cách bắt mắt, mới lạ mang đến ý nghĩa hoàn toàn mới về quạt đối với khách hàng. Màu chính là mầu ghi đem tới nét đẹp riêng của quạt. Thiết kế cánh quạt làm bởi nhựa với tính toán sức cuốn gió tối ưu. Lồng quạt ChingHai BF168A tạo từ nhựa khá chắc chắn.

Cấu kiện bền bỉ, ổn định lớn

Mô tơ trong quạt được cấu tạo bởi dây đồng, trục bạc thau mang tới tính bền bỉ, máy chạy nhẹ nhàng. ChingHai BF168A chạy suốt cả ngày dài chẳng biết ảnh hưởng. Nó cũng giảm thiểu điện khá nhiều, mỗi khi hoạt động với cường độ mạnh nhất cũng chỉ tiêu hao 56 W điện năng. Tốc độ vận hành lớn nhất đạt được tốt.

Quay tản gió nhằm tăng khoảng không làm mát

ChingHai BF168A được chế tạo lá tản gió thông minh giúp khối lượng gió ra không được chụm vào một vị trí mà tỏa ra xung quanh. Với phương thức chia này khiến luồng gió được tỏa rộng ra xung quanh, người hưởng gió đứng nhiều phương vị cũng sẽ nhận được một luồng gió thổi ít nhiều, không chỉ thế còn khó bị ngạt gió. Cho nên không những có tên là quạt hộp ra, ChingHai BF168A còn được gọi tên là quạt hộp tản gió.

Tiêu chuẩn kiểm định về chất lượng

Quạt ChingHai BF168A đạt được được những tiêu chuẩn về chất lượng gồm QC do Cục ĐLTC cấp đã chứng nhận chất lượng của quạt đạt tiêu chuẩn bán đến với quý khách. Quý khách sẽ đặc biệt yên tâm về độ bền tốt từ sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

Tự ngắt nguồn điện nếu bị đổ

Trong khi quạt đang làm việc, tự nhiên bị xô vào khiến quạt bị đổ xuống, quạt sẽ tự động ngắt nguồn điện để không mang thêm nguy hại nào cho quạt cũng như mọi người.

Tại sao quý khách am hiểu sẽ chọn lựa Quạt hộp tản ChingHai BF168A từ chúng tôi?

  • Nhà phân phối chúng tôi là nơi chuyên bán sỉ lẻ có online toàn bộ danh mục sản phẩm về VietMart: Đồ gia dụng nhà bếp, Máy tập, Chăm sóc sức khỏe, trong nhóm có các mẫu quạt hộp tản đảm bảo. hộp tản tốt được mang về nguyên chiếc, bảo đảm hàng hóa được cấp chứng từ và chứng nhận đầy đủ, chế độ bảo hành bởi chính Hãng.
  • Với phương châm cung cấp hàng hóa chân thành, khước từ bán hàng không rõ nguồn gốc. Chiếc quạt hộp tản khi bán thì được cung cấp thông tin và hình ảnh thực, phân phối thật, báo giá thật, hậu mãi thực.
  • Tặng ngay cho khách bằng 3 lần số tiền sản phẩm khi mà hàng bán không phải là sản phẩm quạt hộp tản đúng Hãng
  • Luôn luôn ở bên quý khách hàng, ưu tiên quyền và lợi ích của bạn lên phía trước.
  • quạt điện hộp tản trong công đoạn nhập xuất đều phải kiểm tra từng li. Chính vì như thế Vietmart 13 Lĩnh Nam tin rằng sẽ luôn mang đến người mua toàn bộ thương phẩm quạt mát mang chất lượng tốt cao.

Đôi nét về Nhà chế tạo ChingHai Đài Loan

  • ChingHai là công ty tạo sản phẩm xuất xứ Đài Loan sản xuất rất nhiều kiểu quạt, tiêu biểu có quạt hộp tản ChingHai BF168A giá đang giảm sâu.
  • Công ty ChingHai có lịch sử thâm niên tại Đài Loan cũng như sở hữu nhiều hàng hóa đứng hàng đầu Việt Nam. Tại quốc gia chúng ta, quạt xuất phát từ ChingHai đã xuất hiện thâm niên và nhận được lòng tin yêu từ người Việt. Công ty ChingHai có nguyên tắc về độ bền sản phẩm của Hãng chế tạo uy tín. Những thành phẩm của Công ty ChingHai cũng đều sở hữu độ bền bỉ, hiệu năng ứng dụng cao mà còn tiết giảm năng lượng tiêu thụ.
  • Với mong muốn thỏa mãn nhu cầu ngày một tăng cũng như phong phú từ người dùng, công ty ChingHai đã tạo ra một số mẫu quạt điện chất lượng cao. Các quạt này dám chắc sẽ tạo niềm tin cho rất nhiều người mua kỹ tính ở trong khoảng giá cả đã chọn.
  • Bên cạnh kiểu quạt hộp tản công ty ChingHai còn chế tạo nhiều mẫu sản phẩm khác điển hình là: Quạt đứng, gắn tường, quạt bàn, quạt tản, quạt quỳ đặt sàn, quạt cây lửng… Đã và đang có được sự tin dùng của rất nhiều người dùng.

Xem thêm loạt mã quạt điện từ ChingHai ở đây: Quạt ChingHai

Quạt hộp tản ChingHai BF168A điều khiển hẹn giờ
Chuyển lên trên